หงส์รอรับ “คาริอุส” ฉีกสัญญายืมตัวเบซิคตัส

หงส์รอรับ “คาริอุส” ฉีกสัญญายืมตัวเบซิคตัส

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ประกาศยุติสัญญายืมตัวกับทีมเบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อย เหตุเป็นเพราะทางสโมสรเบี้ยวค่าจ้างเจ้าตัว



ก่อนหน้านี้ อดีตนายทวารลิเวอร์พูล ชุดคว้ารองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018 เคยตกเป็นข่าวเตรียมส่งหนังสือถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า เพื่อขอยกเลิกสัญญายืมตัวที่เหลือกับสโมสรเบซิคตัส ทีมดังของลีกตุรกี เนื่องจากถูกค้างค่าจ้างนาน 4 เดือน
ล่าสุด คาริอุส ที่ย้ายไปอยู่เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ได้ยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และส่งผลให้เจ้าตัวจะกลับสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก่อนกำหนด จากตามกำหนดเดิมคือเมื่อสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้
“สวัสดีทุกคน วันนี้ได้ยกเลิกสัญญากับเบซิคตัสแล้ว เป็นเรื่องน่าละอายที่มาถึงจุดจบเช่นนี้ แค่คุณควรรู้ว่าผมได้พยายามทุกอย่างเพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้โดยไม่ได้เกิดปัญหาใดๆ ตามมา ผมอดทนมาเป็นเวลาหลายเดือน กับเรื่องที่ต้องเจอซ้ำแล้วซ้ำอีก น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้พยายามแก้ไขปัญหาเลย สิ่งสำคัญคือผมมีความสุขที่ได้เล่นกับสโมสรแห่งนี้ และมีความภูมิใจที่มีแฟนๆ คอยหนุนเสมอ พวกเขาให้การสนับสนุนอย่างน่าอัศจรรย์” คาริอุส โพสต์ผ่านอินสตาแกรม.


เงื่อนไข ก่อนเปิดห้างสรรพสินค้า หลัง COVID-19 >> คลิกเลย
อัพเดท สถานที่ท่องเที่ยว >> คลิก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม